Tần suất quảng cáo hiệu quả là bao nhiêu?

14 / 100

Câu hỏi tần suất xuất hiện của một quảng cáo (Ads Frequency) bao nhiêu lần sẽ đem lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp là vấn đề vô cùng quan trọng trong chiến dịch marketing của người làm marketing của doanh nghiệp.

Việc xác định đúng tần suất quảng cáo sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và hiệu quả của chiến dịch quảng cáo mà nếu thiếu hay thừa đều gây ra sự lãng phí vô cùng lớn.

Tần suất quảng cáo hiệu quả là bao nhiêu:

Một lý thuyết đã được thiết lập về hiệu quả của quảng cáo tuyên bố rằng người tiêu dùng cần xem một thông điệp quảng cáo nhiều lần trước khi ra quyết định hành động.

  • Facebook: Một người tiêu dùng xem quảng cáo trung bình 2 lần/ tuần trong khoản thời gian từ 4 đến 6 tuần để có thể nhớ quảng cáo.
  • Youtube: Một người tiêu dùng xem quảng cáo từ trung bình 6 – 9 lần trong vòng 4 – 6 tuần để nhớ quảng cáo.
5/5 - (2 bình chọn)